Top 10 phần mềm học tiếng Hàn tốt nhất hiện nay

Phần mềm học tiếng Hàn

Ngày nay, không chỉ học tiếng Anh mà việc học các ngôn ngữ khác dần trở nên phổ biến hơn nhất là tiếng hàn. Việc biết tiếng Hàn sẽ giúp bạn sở hữu chìa khóa tiếp cận nhiều cơ hội việc làm với mức lương cạnh tranh vô cùng hấp dẫn, ngoài ra cũng mở ra nhiều cơ hội khác trong cuộc sống. Tuy nhiên, thời gian hằng ngày có thể không đủ để bạn đến trung tâm học thì đừng lo đã có ngay top 10 phần mềm học tiếng Hàn tốt nhất cho bạn rồi đây.

Những lý do nên học tiếng Hàn trên phần mềm

Việc học tiếng nước ngoài ngày nay trở nên vô cùng cởi mở và dễ dàng đối với tất cả mọi người khi mà các phần mềm học trực tuyến hỗ trợ người dùng học tập ngày càng trở nên phổ biến và tiếng Hàn cũng không ngoại lệ. Việc trau dồi vốn ngoại ngữ thông qua các phần mềm học tiếng Hàn đem lại vô cùng nhiều các lợi ích tuyệt vời cho người dùng:

Những lý do nên học tiếng Hàn
Phần mềm học tiếng Hàn giúp người học nâng cao vốn ngoại ngữ một cách thuận tiện nhất
  • Giảm thiểu tối đa các chi phí liên quan đến sách vở, giáo trình bên cạnh đó còn tiết kiệm hẳn luôn chi phí di chuyển đến các trung tâm để học tập.
  • Vô cùng phù hợp với các mục đích muốn nhanh cải thiện trình độ như để đi du học hay xuất khẩu lao động ra nước ngoài với tốc độ cập tốc nhanh chóng cải thiện các kỹ năng còn yếu.
  • Người học có thể tự lên kế hoạch học tập và thời gian, không gian học tập, khá thích hợp cho những bạn thích sự chủ động
  • Đa số các phần mềm học tiếng Hàn đều được miễn phí và phù hợp với tất cả hệ điều hành thông dụng hiện nay.
  • Chỉ với một thiết bị thông minh và có kết nối internet bạn đã hoàn toàn có thể học tập mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt hơn nữa một số phần mềm học ngoại ngữ còn cho phép bạn được học offline.
  • Các phần mềm hỗ trợ người học tiếp thu tốt hơn với các trò chơi vô cùng bổ ích giúp tiếp thu từ vựng, giao tiếp, ngữ pháp trở nên trơn tru, dễ dàng và thú vị hơn.
  • Môi trường internet có thể giúp kết nối các bạn có nhu cầu học tập lại với nhau, rèn luyện được sự chủ động và vô cùng thú vị.

Top 10 phần mềm học tiếng Hàn tốt nhất hiện nay

KGrammar – Phần mềm học ngữ pháp tiếng Hàn tốt nhất

phần mềm học tiếng Hàn tốt nhất KGrammar
Nắm trọn ngữ pháp tiếng Hàn với KGrammar

Đứng đầu trong top các phần mềm học tiếng Hàn tốt nhất hiện nay chính là cái tên KGrammar. Phần mềm này có một kho dữ liệu vô cùng lớn chứa các kiến thức bổ ích về ngữ pháp tiếng Hàn, được người dùng đánh giá như là một cuốn giáo trình vô cùng đầy đủ về ngữ pháp tiếng Hàn từ cấp bậc cơ bản nhất cho đến nâng cao hơn. Phần mềm được trình bày khoa học, hợp lý vô cùng dễ hiểu trong việc học ngữ pháp dưới dạng các tình huống giao tiếp khiến người học thích thú hơn từ đó kiến thức tiếp thu một cách trơn tru hơn.

Các bản audio của phần mềm giúp người học cải thiện kỹ năng nghe một cách nhanh chóng, các tình huống giao tiếp diễn ra tương tự như trong đời sống thực tế một cách rất tự nhiên.

Có thể lưu lại những phần ngữ pháp bạn thích hay cần lưu ý cũng như là các động từ bất quy tắc.

Thiết kế của phần mềm bắt mắt, khoa học thu hút và dễ dàng để sử dụng.

Mondly – Phần mềm học tiếng Hàn chất lượng hàng đầu

Khác với KGrammar, đối với phần mềm học tiếng Hàn Mondly hướng đến người dùng sự tập luyện mỗi ngày. Các tiến trình học được thiết kế để người dùng có thể phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng từ nghe, nói, đoc, viết cho một người học và có thể giao tiếp tiếng Hàn thông thạo.

Mỗi ngày người học cần dành thời gian để tham gia vào quá trình học để có thể ghi nhớ từ vựng, mẫu câu cơ bản, biết được các tình huống giao tiếp thông dụng và tiến hành tham gia vào các cuộc hội thoại. Phần mềm được thiết kế phù hợp cho mọi trình độ từ cơ bản đến mức nâng cao.

Mondly được tích hợp công nghệ nhận dạng giọng nói vô cùng tiên tiến với hệ thống làm việc nâng cao, hỗ trợ lập bảng xếp hàng đối với người học để giúp cho tiến trình học trở nên thú vị, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Naver Dictionary – Từ điển Việt – Hàn thông dụng

Naver  Dictionary là một phần mềm học tiếng Hàn miễn phí được sử dụng khá phổ biến để hỗ trợ người dùng tự học tiếng Hàn. Với kho từ vưng vô cùng phong phú cũng như cách trình bày khoa học Naver được rất nhiều người dùng tin dùng. Một điều tuyệt vời mà Naver mang lại cho người dùng chính là đưa ra các từ đồng nghĩa khi bạn tiến hành tra nghĩa của một từ vựng mà không cần dùng bất kỳ quyển từ điển nào để hỗ trợ.

Teuida – Ứng dụng học tiếng Hàn chuyên sâu

Phần mềm học tiếng Hàn Teuida
Phần mềm học tiếng Hàn của người Hàn

Teuida  là phần mềm được phát triển do chính người Hàn Quốc nên về chất lượng thì không phải bàn nữa. Phần mềm được đầu tư phát triển rất chuyên sâu về nội dung lẫn phần hình ảnh giúp người dùng hứng thú hơn trong việc học tiếng Hàn và dễ dàng cải thiện những kỹ năng như nghe, nói, dọc, viết vô cùng tự nhiên và chuẩn người bản địa nhất.

Memrise – Cung cấp giải pháp học tiếng Hàn toàn diện

Memrise cung cấp cho người dùng của mình một hệ sinh thái flashcard thông minh, người dùng có thể lựa chọn học những từ đã có sẵn hoặc tự tạo ra hệ thống từ vựng cho riêng mình theo hệ thống từ vựng miễn phí từ các sách ôn thi TOPIK. Ngoài ra thì phần mềm học tiếng Hàn Memrise còn có các trò chơi, câu đó hay các note nhắc nhở và đưa ra thử thách cho người học về từ vựng, chính giúp cho quá trình học tập trên phần mềm trở thú và hấp dẫn hơn hẳn.

Duolingo – Phần mềm học ngoại ngữ phổ biến nhất hiện nay

Duolingo là phần mềm học ngoiaj ngữ phổ biến hiện nay
Học giỏi tiếng Hàn qua ứng dụng Duolingo

Duolingo là phần mềm không còn lạ lẫm gì với đa số người học ngoại ngữ ở Việt Nam nữa. Nổi tiếng với việc hỗ trợ người dùng học tập 16 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp,… và tất nhiên bao gồm cả tiếng Hàn, Duolingo mang lại một giao diện vô cùng dễ thương và sinh động khiến người học trở nên hứng thú hơn và không còn gò bó, cứng nhắc và nhàm chán nữa. Ngoài ra thì Duolingo còn có cả hệ sinh thái cho phép người dùng kết nối với những bạn học khác để vừa học vừa chơi.

Eggbun – Học tiếng Hàn với người bản xứ

Phần mềm học ngoại ngữ eggbun
Eggbun phần mềm đang được rất nhiều người lựa chọn

Là một phần mềm mới được ra mắt năm 2019, Eggbun gây sốt với tính năng tuyệt vời đó là người học có thể trò chuyện trực tiếp với người bản xứ thông qua việc nhắn tin. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể được sửa trực tiếp các lỗi sai về dùng từ, ngữ pháp hay trật tự sắp xếp câu. Thiết kế vô cùng đáng yêu, khá ấn tượng, tạo cảm giác thích thú và thân thiện với người dùng.

Bravolol – Phần mềm học tiếng Hàn miễn phí tốt nhất hiện nay

Ứng dụng học tiếng hàn Bravolol
Ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí tốt nhất

Bravalol lại gây ấn tượng với người học nhờ tính năng cho phép người học có thể nghe lại được phát âm của chính mình. Ngoài ra phần mềm học tiếng Hàn này còn tập trung người học vào chính tả và giao tiếp từ việc thiết kế các chương trình từ cấp độ cơ bản như các lời chào, thời tiết đến nâng cao hơn chuyên sâu vào các vấn đề chuyên môn với các ngữ cảnh và cách nói cụ thể hơn.

Mindsnacks – Ứng dụng giáo dục hàng đầu

Phần mềm học tiếng Hàn Mindsnacks xây dựng lộ trình cho người học thông qua các minigame đã dành được giải  “ ứng dụng giáo dục tốt nhất của năm”. Phần mềm cung cấp cho người dùng các định nghĩa từ vựng thông qua hình ảnh minh họa và âm thanh giúp người học dễ tiếp thu hơn.

LuvLingua – Phần mềm học tiếng Hàn hiệu quả

LuvLingua ra đời với tiêu chí giúp người dùng học mà chơi, chơi mà học.. Bằng cách thiết kế bảng chữ cái tiếng Hàn một cách hợp lý, khoa học và dễ hiểu, hướng dẫn phát âm, cách diễn đàn sao cho giống người bản địa thông qua các đoạn hội thoại được sử dụng trong giao tiếp. Ngoài ra, phần mềm học tiếng Hàn LuvLingua còn giới thiệu đến người dùng văn hóa của Hàn Quốc và nhất là về ẩm thực.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn top 10 phần mềm học tiếng Hàn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã lựa chọn được phần mềm phù hợp với mục đích và nhu cầu mà bạn mong muốn hướng tới.